Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Tại sao cần phải bảo trì máy lạnh ?

Máy lạnh là thiết bị quen thuộc với mỗi gia đình, mỗi văn phòng, đã từ lâu rồi máy lạnh trở thành thiết bị thiết yếu của xã hôi, thường xuyên sử dụng máy lạnh nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc và sử dụng hiệu quả.

Vậy phải sử dụng máy lạnh như thế nào để mang lại hiệu quả sử dụng?

  • Máy lạnh là thiết bị trao đổi nhiệt, hơi lạnh, giữa nhiệt độ của Gas và nhiệt độ của môi trường qua dàn lạnh, vậy để quá trình đối lưu diển ra tốt, dàn lạnh cần được vệ sinh, làm sạch. Vì vậy, việc bảo trì máy lạnh rất quan trọng với người sử dụng máy lạnh.
  • Không chỉ dàn lạnh, mà việc bảo trì máy lạnh giúp phát hiện và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra. Có khi nào bạn thấy máy lạnh của bạn hoạt động liên tục mà lâu lạnh hoặc không lạnh, có thể đó là nguyên nhân thiếu Gas, bảo trì máy lạnh và kiểm tra đo lường sẻ phát hiện tình trạng này.
  • Bên cạnh đó việc vệ sinh máy lạnh tại dàn nóng giúp tản nhiệt nhanh trên thiết bị dàn nóng, mà nhiệt độ là một trong những nguyên nhân chính dẩn đến các hư hỏng của máy lạnh và các thiết bị điện tử.

Phải chăm sóc máy lạnh như thế nào?

  • Chúng ta phải thực hiện bảo trì máy lạnh định kỳ, và thời gian thực hiện bảo trì, vệ sinh máy lạnh tùy thuộc vào môi trường đặt máy lạnh và tần suất sử dụng máy lạnh.
  • Bạn có thể tự thực hiện vệ sinh máy lạnh, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn một đơn vị duy nhất chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị để lên lý lịch theo dỏi và đánh giá chính xác, từ đó có những giải pháp thích hợp để duy trì sự hoạt động ổn định của máy lạnh.

Vây phải chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp uy tín?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo trì máy lạnh, dịch vụ vệ sinh máy lạnh, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chon những đơn vị chuyên nghiệp, có trách nhiệm và làm việc trung thực, để tránh tiền mất tật mang.
Điện Lạnh Thiên An Phước là đơn vị cung cấp các dịch vụ máy lạnh - điện lạnh chuyên nghiệp nhất tại TPHCM, với nguồn nhân viên kỹ thuật đông đảo, kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn mang đến khách hàng những gì tốt nhất của dịch vụ cho máy lạnh. Điện Lạnh Thiên An Phước luôn luôn đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét